วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

เพราะชีวิตง่ายนิดเดียว

ความคิดถือเป็นเจ้าของชีวิต 
ดังจะเห็นได้จากการที่เราจะทำสิ่งใด
เราจะต้องมีความคิดเกิดขึ้นก่อนการกระทำเสมอ
แต่ชีวิตนั้นมันเป็นของเรา 
แต่บางครั้งเรากลับไม่เป็นเจ้าของความคิด
โดยเฉพาะความคิดสร้างสรรค์
เพราะเราไม่สามารถควบคุมมัน
ให้อยู่ภายในกรอบที่เราต้องการได้

เรามีความรัก  เรามักจะใส่ใจดูแลความรัก 
ด้วยวิธีสร้างสรรค์........ด้วยวิธีของเรา
ในความคิด........ในชีวิตมีสิ่งดีๆไว้แบ่งปันเสมอ

และมีแต่เราเท่านั้น
ที่จะสร้างสรรค์ความรักให้งดงาม
เพื่อความรัก 
 เพื่อคนที่เรารัก 
เพื่อคนที่อยู่รอบข้าง
และเพื่อตัวเราเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น