วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

อารมณ์ดีเพราะมีความสุข

เค้าว่ากันว่า "ตลกวันละนิดจิตแจ่มใส"

เพราะการยิ้มเป็นการบริหารใบหน้า

อารมณ์ดีเป็นการบริหารหัวใจ

การยิ้มการหัวเราะจะทำให้เราสวยขึ้นจริงๆ นะ

ถึงแม้บางครั้งมุขบางมุขของเรามันอาจจะตลกฝืดไปบ้าง

ให้คนอื่นได้ยิ้มเพราะมุขตลกที่มันไม่ตลกของเราบ้างก็ได้

เพราะการหน้าแตกหน้าแตกเป็นเรื่องธรรมชาติ

คนมีอารมณ์ขันจะเป็นคนที่เข้าสังคมได้ง่าย

อารมณ์ขันจะช่วยคลี่คลายสถานการณ์ตึงเครียดได้

และสุดท้ายอารมณ์ขันทำให้เราเป็นคนที่หน้าประทับใจ




1 ความคิดเห็น: