วันเสาร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2553

สิ่งเล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก

             ความรักยังคงครองโลกโดยมีดรรชนีวัดค่าง่ายๆที่มาจากหนังรัก  เพลงรัก  ละครรัก  นิยายรัก ยังครองอันดับยอดนิยม

             เมื่อความรักครองโลก  แล้วเหตุใดเล่าจึงยังมีการคดโกงเข่นฆ่ากันทุกเมื่อเชื่อวัน  หรือเป็นเพราะว่าความรักอันละเอียดอ่อนนั้น  สัมผัสกันได้ยากเหลือเกิน  หรือเพราะว่าความรู้สึกนึกคิด  ถูกความหยาบกระด้างบดบังเสียมิชิด  และความหลง โลภ  เกลียด  ที่เรามักมองความไว้เนื้อเชื่อใจจนลืมดูเนื้อหาภายใน  และเข้าใจว่าที่กระทำไปก็เพื่อความรัก หรือเราลืมใส่ใจความหมายของความรักที่เรามีอยู่
โปรดรักตัวตนของเราให้มากๆด้วย  รักให้พอเพียงเพื่อจะได้รักผู้อื่น  ยืนดอกไม้จากช่อช่วงแห่งดวงใจ  ให้ความรักได้ประจักษ์แด่โลกของเรา

1 ความคิดเห็น:

  1. บางทีอาจเป็นเพราะเราทุ่มให้คนอื่นมากเกินไป พอผิดหวังขึ้นมามันก็จะเป็นปัญหาอื่นๆแหละTT

    ตอบลบ